Hãng thời trang Brioni

admin
8 Min Read

Suite là một trong những bộ trang phục tôn lên được vẻ đẹp lịch lãm và nam tính của người đàn ông. Brioni là hãng thời trang đứng sau diện mạo của nhiều nhân vật nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hãng thời trang này trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu

Từ giải thưởng Quả cầu Vàng đến Oscar, công chúng thường thấy các nam tài tử mặc những bộ tuxedo trông đầy quyền lực. Phía bên dưới tà áo vest của họ, rất có thể, là dòng chữ thêu tay “Brioni for…”. Đã trở nên quen thuộc, trang phục Brioni là ‘dress code’ trên thảm đỏ cho các đại diện thành công bậc nhất Hollywood.

Những gương mặt nổi bật trên thảm đỏ đồng thời cũng là khách hàng trung thành của Brioni có thể kể đến Brad Pitt, Matthew McConaughey, Christian Bale, Will Smith, Hugh Jackman, Tom Cruise, Dwayne Johnson, Arnold Schwarzenegger, Denzel Washington, Armie Hammer, Alexander Skarsgard, Jeff Bridges…

Được coi là một trong những thước đo thời trang và biểu tượng về địa vị cũng như tầm ảnh hưởng của các quý ông trong xã hội, Brioni và các bộ suit của thương hiệu Italy này luôn là sự lựa chọn hàng đầu không chỉ của các tài tử Hollywood mà còn cả những nhà lãnh đạo thế giới, chủ nhân của giải Nobels, các triệu phú,…những người đàn ông có tầm ảnh hưởng nhất, không phân biệt ngôn ngữ, lĩnh vực.

Lịch sử thương hiệu

Năm 1945, Nazareno Fontikoli, là một trong những thợ may nổi tiếng nhất ở Rome, cùng với đối tác kinh doanh Gaetano Savini quyết định mở một cửa hàng quần áo nam ở thủ đô của Ý với khả năng may đo riêng. Nazareno Fontikoli là một fan hâm mộ của những đường cắt hoàn hảo, vì vậy ông đã tập hợp một đội ngũ thợ may địa phương giàu kinh nghiệm và bắt đầu công việc. Thế là thương hiệu Brioni xuất hiện.

Tên thương hiệu đến từ một khu nghỉ mát ưu tú của châu Âu nằm trên các hòn đảo của biển Adriatic – Brijuny. Đối với người Ý, mệt mỏi với chiến tranh và chế độ độc tài của Mussolini, nó trở thành đồng nghĩa với sự giàu có và thịnh vượng tồn tại trước chiến sự.

Năm 1952 được đánh dấu bằng buổi trình diễn thời trang toàn cầu đầu tiên dành cho nam Brijuni, được tổ chức tại Florence và hai năm sau, các buổi trình diễn được tổ chức tại New York và các thành phố khác. Nhờ họ, thương hiệu đã có được khách hàng trên toàn thế giới. Sáu năm sau, Brioni Fashion House đã đạt được uy tín đáng kinh ngạc, và các bộ sưu tập của nó đã được công nhận là một xu hướng mới.

Thành công của thương hiệu Brioni bao gồm một số thành phần – thủ công, hoa văn chính xác, thiết kế nổi bật và cách tiếp cận cá nhân cho người mua.

Năm 1990, Brioni đã phát triển quần áo của phụ nữ, tồn tại khoảng 20 năm, nhưng sau đó thương hiệu lại tập trung vào việc tạo ra một dòng sản phẩm dành riêng cho nam giới.

Đến năm 2007, thương hiệu Brioni bao gồm 25 cửa hàng, 6 trong số đó là ở Mỹ. Một phòng trưng bày được mở tại New York, thương hiệu tiếp tục phát triển, bao trùm tất cả các lãnh thổ mới trên toàn thế giới.

Ngày nay, Brioni là trang phục đẳng cấp tốt nhất ở châu Âu. Khách hàng thường trực là những người đàn ông không cần giới thiệu: James Belushi, Al Pacino, Pierce Brosnan, Daniel Craig, George W. Bush, Ramzan Kadyrov, Vladimir Putin, Dmitry Medvedev.

Sản phẩm

Một đặc điểm khác biệt của thương hiệu Brioni là sự khéo léo hoàn hảo, mức độ chuyên nghiệp cao, kỹ thuật sản xuất độc đáo và cách tiếp cận sáng tạo để tạo ra quần áo.

Phải mất hơn 22 giờ để làm một bộ trang phục từ Brioni. Mỗi nhân viên thực hiện một nhiệm vụ và hầu hết các công việc được thực hiện thủ công. Ví dụ, việc sản xuất áo khoác bao gồm hơn 6 nghìn mũi khâu tay. Tất cả các đường may được làm nhẵn dần, và sản phẩm được làm mát trước khi tiến hành để tránh co rút của vải. Mỗi bộ quần áo thành phẩm được hấp hàng chục lần để đảm bảo phù hợp hoàn hảo.

Tất cả các giai đoạn tạo ra sản phẩm đều phải chịu sự kiểm soát chặt chẽ, cho dù đó là lựa chọn vải hay xây dựng mẫu, các khuyết điểm ngay lập tức được loại bỏ.

Nếu chúng ta đang nói về một bộ quần áo hoặc áo khoác ngoài, hơn 50 loại vải lót được chọn cho loại vải chính được chọn để chọn một loại vải phù hợp nhất cho sản phẩm này và vị trí địa lý của khách hàng. Ngoài sự thoải mái đáng kinh ngạc khi mặc, phương pháp này cung cấp cho mỗi sản phẩm một phong cách độc đáo.

Trang phục được làm từ những vật liệu hiếm nhất trên thế giới, ví dụ, từ vải len đắt tiền. Ngoài các vật liệu, khách hàng có cơ hội lựa chọn các yếu tố như vậy của bộ đồ như ve áo, khe và nút. Để xây dựng mô hình hoàn hảo, chuyên gia nghiên cứu các đặc điểm thể chất của khách hàng, thói quen, cách di chuyển, lối sống và sở thích thẩm mỹ của anh ta.

Ngoài trang phục, còn được cung cấp cho việc sản xuất riêng các loại quần áo khác – cà vạt, áo sơ mi, áo khoác ngoài và đồ thể thao.

Brioni cung cấp một loạt các dịch vụ tùy biến cho khách hàng, bất kể vị trí của anh ta – trang phục được làm hoàn hảo được chuyển đến bất cứ nơi nào trên thế giới. Cách tiếp cận kỹ lưỡng như vậy đối với tất cả các giai đoạn sản xuất sản phẩm cung cấp mức độ chất lượng để phân biệt thương hiệu với nhiều người khác.

Share This Article
Không có bình luận