Xu hướng bất động sản 2022 – tầng lớp cao cấp lên ngôi

Empire City

Theo rộng rãi chuyên gia dự báo, năm 2022 sẽ là sân chơi của tầng lớp bất động sản cao cấp. Dưới đây là 5 xu thế bất động sản 2021 được những chuyên gia dự báo.

xu hướng bất động sản 2021

Trong nửa đầu năm 2020, nên kinh tế khái quát và ngành nghề bất động sản nói riêng đã chứng kiến các thử thách tưởng chừng khó mang gượng gạo dậy. Không những thế, quá trình cuối năm đã mang sự phục hồi “thần tốc”, không chỉ trụ vững, đầu năm 2021, ngành nghề bất động sản ở tầng lớp cao cấp đang mang xu thế lớn mạnh tốt hơn trước khi đại dịch diễn ra.

Branded Residences (Bất động sản chính hãng)

Branded Residences là mảnh ghép lý tưởng cho bộ sưu tập thời trang sống của giới thượng lưu.

Branded Residences được khái niệm 1 cách dễ mường tưởng nhất là 1 công trình nhà ở được mẫu mã, vun đắp, điều hành và vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng của 1 nhãn hàng siêu sang, thường là từ 1 nhãn hàng khách sạn siêu sang. Cư dân sống trong 1 tòa nhà branded residences đồng nghĩa có việc họ hưởng thụ mọi nhà sản xuất siêu sang như đang trong khách sạn từ 5 sao trở lên.

Bất động sản chính hãng sẽ là bước lớn mạnh tiếp theo của thị phần bất động sản cao cấp Việt Nam. Trong khi chất lượng sản phẩm chỉ còn là điều cần và nhãn hàng của của cải mới là điều kiện đủ để mang thể thỏa mãn các nhu cầu tinh hoa hơn của giới thượng lưu Việt Nam trong các năm tới đây.

Sau các siêu xe, du thuyền, đồng hồ, chuyên cơ thì giới thượng lưu cần 1 thứ của cải “mang nhãn hàng” xứng tầm để mang thể hoàn thiện bộ sưu tập thời trang sống của mình. Trong các năm vừa qua, bất động sản nhãn hàng đang phát triển thành 1 lựa chọn bậc nhất cho giới nhà giàu.

Hyatt Regency Ho Tram Residences
Hyatt Regency Ho Tram Residences

Loại hình bất động sản này có trong mình không chỉ trị giá cao hơn bất động sản cùng loại nhưng không có nhãn hàng (35% theo Savills 2020 về Branded Residences) và quan yếu hơn là nhà sản xuất có lại cho người mang bởi các tổ chức điều hành 5 sao sẽ là trải nghiệm sang trọng mà giới thượng lưu tiềm kiếm.

Đặc trưng khi đại dịch Covid-19 xảy ra, Knight Frank đưa ra báo cáo vào năm 2020 cho thấy các công trình Branded residences hầu như thường bị tác động mà dự kiến sang năm 2021 sẽ tiếp diễn tăng 5%. Vì các khu vực này là nơi các chuẩn mực về nhà sản xuất sống cao cấp được setup, đây là bảo chứng của các gì đẳng cấp nhất, làm dân chúng luôn cảm thấy an toàn và an tâm trong mọi điều kiện.

Tại Việt Nam, càng ngày càng mang rộng rãi nhãn hàng xa xỉ nhảy đầm vào ngành Branded Residences nhằm có tên nhãn hàng của mình đến có các cộng đồng dân cư tinh hoa như: Versace, Aston Martin, Bvlgari.

Limited Edition – tiêu chuẩn mới của bất động sản siêu sang

Thống kê High Net Worth 2019 của Wealth-X cho biết Việt Nam đứng thứ 4 toàn cầu có số lượng người siêu giàu tăng 10,1% /năm, tốc độ hơn cả Trung Quốc và Ấn Độ. Còn theo CBRE Việt Nam, rộng rãi thống kê cho thấy những công trình bất động sản triệu đô tọa lạc tại vị trí vàng mang lượng đặt mua gấp 4 lần số lượng chào sang tên.

Cuộc “chơi lớn” không còn dừng lại ở hạng sang, siêu sang mà dần phát triển thành bất động sản hạn chế 1 số ít tư nhân. Chính vì lý thành ra, càng ngày càng mang rộng rãi công trình được vun đắp theo hướng tư nhân hóa, không chỉ ở mẫu mã, sự tây riêng mà còn bao gồm những nhà sản xuất cao cấp.

Hyatt Regency Ho Tram Residences
Hyatt Regency Ho Tram Residences

Các căn hộ đó thường nằm ở các vị trí vàng hàng đầu và chỉ mang số lượng rất ít nên giới thượng lưu càng khao khát được mang. Số lượng hạn chế cũng như độ khan hi hữu vẫn luôn là chỉ tiêu bậc nhất của các dòng sản phẩm xa xỉ và bất động sản cũng sẽ không nằm ngoại lệ. Các công trình có số lượng căn hạn chế sẽ là sự khao khát mang của giới siêu sang.

Sự tây riêng luôn là 1 trong các chỉ tiêu để giám định chừng độ cao cấp của các công trình bất động sản siêu sang, và điều này sẽ được cộng hưởng từ các công trình mang số lượng căn hạn chế.

Ngoài ra, khi quỹ đất lại càng ngày càng khan hi hữu trong quá trình 2018 – 2020, thì thị phần bất động sản version hạn chế hẹn hứa hẹn sẽ được đốt hot trong vòng 10 năm tới.


Cuộc cách mệnh 4.0 sẽ đổi thay cách chủ mang trải nghiệm của cải của mình

Cách mệnh khoa học 4.0 đã có tới sự đổi thay sâu sắc có mọi thứ đời sống của loài người và bất động sản cũng là 1 trong số đó. Các trải nghiệm độc đáo, luôn tiện nghi và đương đại đến từ khoa học 4.0 vững chắc sẽ là các điểm mạnh to lớn đối có các gia chủ thượng lưu.

Trong việc thực hành đàm phán mua sang tên, cách mệnh công nghiệp 4.0 giúp người dùng bất động sản thuận tiện hơn khi thực hành công trình, chỉ cần vài thao tác chuột người dùng đã mang thể tham khảo cả 1 kho hầu hết công trình thuộc toàn bộ những tầng lớp khác nhau.

Softwave bất động sản còn cho phép lưu trữ, khai thác dữ liệu người dùng không hạn chế, giúp kiếm tìm người dùng tiềm năng mau chóng, hài hòa cùng những phương thức marketing có sản phẩm đến người dùng 1 thuận luôn tiện hơn

The Crest – Metropole Thủ Thiêm
The Crest – Metropole Thủ Thiêm

Trong sử dụng những căn hộ bất động sản, khoa học giúp giúp đỡ gia chủ tốt hơn. Sở hữu những vật dụng thông minh như điều khiển nhà thông minh Amazon Echo hoặc Google Home, rộng rãi gia đình hiện đang vun đắp ngôi nhà của mình sử dụng những vật dụng khoa học nhà thông minh.

1 số khoa học nhà thông minh tích hợp sẵn nhiều nhất hiện giờ như hệ thống an ninh, hệ thống ánh sáng, hệ thống điều khiển nhiệt độ, âm thanh, hệ thống giám sát từ xa… 1 số khoa học như cảm biến di chuyển, nhận biết khuôn mặt, hệ thống cửa, gương, camera thông minh, hệ thống điều hòa, nước thông minh… và muôn vàng các luôn tiện nghi khác sẽ được tích hợp khoa học nhầm có tới 1 trải nghiệm luôn tiện nghi nhất cho người dùng sẽ vững chắc là xu thế lớn mạnh trong mai sau.

“Customization” – thử thách mới kiếm tìm người đi đầu

Sở hữu các ngành nghề hàng xa xỉ như siêu xe, chuyên cơ, du thuyền thì định nghĩa Bespoke vốn đã không còn quá xa lạ có giới thượng lưu, trong khi các vật phẩm xa xỉ này mang thể được tùy biến nhằm trình bày được phong cách riêng của người mang, và dần việc “tư nhân hóa” đã phát triển thành tiêu chuẩn “cũ mà mới” đối có ngành xa xỉ khái quát. Không những thế, 1 trong các ngành nghề hàng rất hi hữu xuất hiện định nghĩa tư nhân hoá là Bất động sản bởi đặc trưng xây đồng bộ để tiết kiệm tầm giá, tối ưu tiến độ cho cả chủ đầu tư lẫn người dùng. Đặc trưng trong tầng lớp Bất động sản cao cấp, điều này càng trở thành rõ rệt có sự đồng bộ tuyệt đối về cả trang vật dụng bàn giao có mục đích thuận luôn tiện cho người sang tên và người dùng.

Cư dân mong muốn sự khác biệt, độc đáo trong căn hộ không mang cách nào khác ngoài hai lựa chọn: một- nhận bàn giao chưa hoàn thiện nội thất để tự mẫu mã, thi công theo đúng ý muốn; hai- nhận bàn giao gần như nhưng bỏ đi các trang vật dụng không hợp nhu cầu và sửa chữa.

The River Thủ Thiêm

Đối có người dùng thượng lưu, ngôi nhà được xem là nơi trình bày rất rõ dấu ấn tư nhân. Từ cách bài trí nội thất, sử dụng màu sắc, ánh sáng, mang thể đoán định được tính cách, gu thẩm mỹ, lối sống cũng như nhân sinh quan của chủ mang. Vậy nên, các nhà lớn mạnh bất động sản hạng sang hiểu rằng mỗi 1 sản phẩm đều phải trình bày được dấu ấn tư nhân của từng người dùng. Nói lên được con người của chủ mang, mang đến các trải nghiệm độc đáo, kèm theo, đó chẳng thể là sản phẩm của việc phân phối dây chuyền, hàng loạt. Đây phải là cuộc chơi của các tác phẩm độc bản.

1 số công trình trước đây đã từ mang manh nha trong việc có tới sự “tùy chọn” cho người dùng có các sản phẩm của mình, nhưng vẫn chưa thực thụ mang 1 bước ngoặt lớn trong cách làm này, nên đây vững chắc sẽ là 1 địa hạt chờ người đi đầu khai hoang.

Đợi mong các mẫu mã có tính biểu trưng mới

Empire City
Empire City

Các dự án có mẫu mã có tính biểu trưng sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ và mang khả năng đổi thay cả gương mặt của khu vực quang công trình, cũng như sẽ là niềm kiêu hãnh của các chủ sở hữu khi được mang 1 của cải có tính biểu trưng kiến trúc của vùng.

TẠP CHÍ Man.com.vn

Nguồn:
Nguyễn Lê Quốc Nhân

Enquire now

Give us a call or fill in the form below and we will contact you. We endeavor to answer all inquiries within 24 hours on business days.