Căn hộ chính hãng hạng sang – khuynh hướng mới của giới siêu giàu

penthouse hạng sang

Sau siêu xe, túi hiệu, giới nhà giàu đang chi mạnh cho các “Căn hộ chính hãng”. Liệu giới siêu giàu thèm khát có 1 căn hộ hạng sang chỉ để xứng tầm mang địa vị xã hội và thư giãn cuộc sống nhân thể nghi cao cấp?

căn hộ hạng sang hàng hiệu

Bạn đời siêu mẫu Cindy Crawford vừa bỏ ra hàng triệu đô la Mỹ cho 1 căn penthouse đẳng cấp thuộc tổ hợp 9 tầng Ritz-Carlton Residences tại thị thành Miami của Mỹ. Điều gì làm nên sự khác biệt lớn giữa dòng sản phẩm bất động sản thông thường và căn hộ chính hãng – tầng lớp bất động sản đặc trưng, đã phát triển thành “hàng nóng” ngay từ lúc mới có mặt trên thị trường cách đây cả thế kỷ và vẫn tiếp diễn là xu hướng áp đảo trong thị phần bất động sản khu vực và toàn cầu?

Trị giá nhãn hiệu được bảo chứng thế giới qua phổ biến thập kỷ

Giả dụ vẻ đẹp lộng lẫy mà hào phóng từ bàn tay mẫu mã bậc thầy mang thể chinh phục mọi gu thẩm mỹ khó tính nhất ngay từ cái nhìn trước tiên, thì trị giá vững chãi của 1 nhãn hiệu đã còn đó và vững mạnh qua phổ biến thập kỷ, thậm chí hàng thế kỷ, mới là điều neo giữ những đại gia, khiến giới siêu giàu cố gắng truy lùng bằng được các căn hộ đắt đỏ này.

Hai toà tháp căn hộ nghỉ dưỡng của Ritz-Carlton tại Honolulu Hawaii là câu chuyện thành công của trị giá nhãn hiệu trong thị phần bất động sản. Dù không mang thừa hưởng thế nằm sát bãi biển như những căn hộ hạng sang khác tại hòn đảo du hý nổi danh này, 556 căn hộ nghỉ dưỡng của Ritz-Carlton vẫn được giới siêu giàu lùng mua chóng vánh, bởi niềm tin vào trị giá nhãn hiệu chắc chắn của nhà Marriott, đại gia đầu lĩnh vực nắm giữ đến 21% những công trình siêu sang trên toàn toàn cầu.

penthouse hàng hiệu
Tầm nhìn từ căn hộ Penthouse của căn hộ “chính hãng” Crown Residences at One Barangaroo Sydney

1 trường hợp khác, khu căn hộ Khun by YOO giữa lòng Bangkok mang giá lên đến 5 triệu đô la Mỹ, được những đại gia tấp nập thương lượng bởi sự bảo chứng của nhãn hiệu YOO inspired by Starck, nhãn hiệu bất động sản thân thuộc tại khắp những thị phần châu Âu, các nước khu vực châu Mỹ Latinh và châu Á Thái Bình Dương.

Bởi lẽ, đi kèm mang trị giá nhãn hiệu không chỉ là cái tên đã nổi tiếng khắp thế giới, mà còn là sự đảm bảo vững chắc về chất lượng thi công, trị giá của từng món đồ nội thất xa hoa, đặc trưng, các lợi quyền về đầu tư, pháp lý luôn sáng tỏ và đứng về phía chủ có căn hộ. Vì lẽ đó, tất cả đại gia sẵn lòng xuống tiền đầu tư căn hộ ở nước ngoài được lớn mạnh bởi nhãn hiệu uy tín mà thậm chí không cần đến điều tra, xem nhà.

Trị giá đầu tư bền vững theo thời kì

Cùng mang xe khá, căn hộ thường được xếp vào dạng “tiêu sản”, bởi tính xuống cấp và mất giá của những loại của cải đặc trưng này sau 1 khoảng thời kì sử dụng. Không những thế, bất động sản cao cấp mang nhãn hiệu lại là 1 ngoại lệ đặc trưng, mang phổ biến minh chứng trong hàng thập kỷ qua cho thấy, dòng sản phẩm này mang trị giá đầu tư phát triển vững bền theo thời kì.

Chỉ riêng tại khu Manhattan, New York, những số liệu điều tra thị phần đã cho thấy, trị giá dòng bất động sản cao cấp tại đây luôn “đàn hồi” hơn trong thời kì thị phần biến động, cũng như hồi phục tốc độ hơn sau suy thoái nguồn vốn. Dù trải qua bốn cuộc suy thoái lớn trong ba thập kỷ qua, giá bất động sản phân khu này vẫn duy trì ở mức cũ hoặc chóng vánh hồi phục.

Chất lượng dự án ở sang trọng cao, được điều hành chặt chẽ và thường xuyên được bảo trì kỹ càng, kĩ càng đến từng chi tiết cũng là 1 trong các nhân tố giúp dòng bất động sản nhãn hiệu giữ vững được trị giá đắt đỏ sau 1 thời kì dài. Thậm chí, 1 số nhãn hiệu còn tiến hành những đợt đại tu, đổi thay dung mạo và nội thất của từng căn hộ, giúp trị giá căn hộ tăng lên đáng kể sau thời kì dài sử dụng.

Khu căn hộ tại resort Four Seasons, Costa Rica, là 1 trường hợp như thế. Sau 13 năm hoạt động, loạt căn hộ được cải tạo lại vào năm 2017 và 1 lần nữa phát triển thành rổ hàng quyến rũ nhất trong khu vực, mang lợi nhuận cho thuê cao hàng đầu so mang toàn bộ những công trình còn lại của Four Seasons.

Four Seasons Private Residences, San Francisco
Ngoài mặt nội thất đẳng cấp của công trình Four Seasons Private Residences, San Francisco

Cách đây không lâu, theo trang Business Insider, 1 căn hộ chiếm mọi thứ tầng 18 của khách sạn Sherry-Netherland ở thị thành New York, Mỹ vừa được rao sang tay mang tầm giá 95 triệu đô la Mỹ. Căn hộ này mang diện tích vào khoảng 650m2, mang 7 phòng ngủ và 8 phòng tắm.

Lợi thế độc quyền về vị trí cũng là lý do khiến trị giá loại hình bất động sản đặc trưng này luôn phát triển theo thời kì. Mang đà lớn mạnh chóng vánh của tầng lớp bất động sản cao cấp, đặc trưng là dòng bất động sản nhãn hiệu mang tốc độ phát triển 170% trong vòng 1 thập kỷ qua, các vị trí chiến lược mang tầm nhìn đẹp, kề cận khu trọng tâm, bao bọc bởi hàng loạt nhân thể ích hiện hữu… ngày một trở thành khan hi hữu, và các căn hộ xa hoa tại vị trí cuốn hút nhất khu vực được nếu như các viên hột xoàn, càng mang tuổi càng rực rỡ và đắt giá mang vị thế độc nhất vô nhị vô nhị.

can ho cao cap

Trị giá của các nhà sản xuất đặc quyền được tư nhân hoá đến từng chi tiết

Những giáo đồ truy lùng chính hãng, dù là 1 chiếc túi xách Hermés Birkin version hi hữu hay 1 chiếc đồng hồ Patek Philippe được gia công bằng vàng thuần chất, đều không chỉ hưởng thụ niềm kiêu hãnh khi sưu tập được 1 món đồ quý giá, mà còn mang thú vui trải nghiệm các trị giá đặc quyền đi kèm, từ không gian mua sắm riêng tây được mẫu mã lộng lẫy đến các nhà sản xuất chỉ dành riêng cho khách VIP.


Mang dòng bất động sản nhãn hiệu, các bạn cũng được cảm nhận các nhà sản xuất đặc quyền, thậm chí mang chức năng tư nhân hoá biệt lập đến từng chi tiết, nhằm mãn nguyện các đòi hỏi khó tính nhất của giới khách thượng lưu. Kế bên những nhà sản xuất sang trọng 5 sao được ứng dụng theo nguyên mẫu là những nhãn hiệu khách sạn nổi tiếng, mỗi khu bất động sản nhãn hiệu còn chiều chuộng các bạn bằng các nhà sản xuất biệt lập tùy theo thị hiếu, nhu cầu từng vị chủ sở hữu, từ nhà sản xuất spa trị liệu cao cấp tại nhà, những bữa ăn xa xỉ tận giường, khu sảnh tiệc lộng lẫy mà riêng tây, kín đáo dành cho đội ngũ bằng hữu thân của gia chủ, đến khả năng đơn vị các sự kiện lớn 1 cách sang trọng và nhiều năm kinh nghiệm ngay trong nội khu căn hộ.

căn hộ The West Hollywood Edition
Phòng khách và ban công của căn hộ The West Hollywood Edition

Những nhà sản xuất bình thường mang vẻ đơn thuần, thông thường như nhà sản xuất quản gia, mua sắm thực phẩm cho gia chủ, trông giữ trẻ hoặc coi sóc thú cưng, giặt là áo quần… cũng được nâng lên sang trọng VIP, Ví dụ như chức năng lựa chọn hoa quả, thực phẩm organic, lên menu theo khẩu vị, hiện trạng sức khoẻ của từng người trong gia đình; nhà sản xuất giữ trẻ xuyên suốt 24/7 mang viên chức nhiều năm kinh nghiệm, nồng nhiệt, kỹ càng. Thậm chí, nhà sản xuất coi sóc thú cưng, chức năng làm đẹp, tỉa lông cho chó mèo cũng được nâng lên tầm nghệ thuật, khiến các bạn hoàn toàn ưng ý khi nhận lại thú cưng sau thời kì đi vắng.

Trị giá bản thân được suy tôn

Không chỉ hưởng thụ các trị giá chắc chắn mà nhãn hiệu nổi tiếng đó sở hữu lại, mang giới siêu giàu, việc đầu tư và có 1 căn hộ nhãn hiệu còn là bước quan yếu để khẳng định nhãn hiệu của tư nhân mang bằng hữu và đối tác. Giả dụ những câu lạc bộ CEO doanh nhân VIP luôn đòi hỏi những mục tiêu khó tính để thu nạp thành viên, thì mang 1 căn hộ cao cấp sở hữu nhãn hiệu danh giá, gia chủ đã nghiễm nhiên tạo cho mình 1 chiếc thẻ thành viên vào giới thượng lưu, tinh hoa bậc nhất khu vực.

Ngoài việc khẳng định địa vị và suy tôn trị giá nhãn hiệu của bản thân, chủ có căn hộ nhãn hiệu cao cấp còn tìm được cộng đồng hàng xóm là các đại gia cùng thị hiếu, ngành buôn bán, để từ đó lớn mạnh phổ biến thời cơ làm ăn mới trong và ngoài giới.

căn hộ Edition
Ngoài mặt tối giản của John Pawson phá bỏ mọi ranh mãnh giới về không gian, đem cả bầu trời Hollywood vào tận thềm phòng khách căn hộ Edition, hoà quyện lý tưởng vào hoàng hôn Los Angeles

Khu căn hộ Edition giữa lòng Hollywood là 1 thí dụ, mang hầu hết các bạn đều là giới tinh hoa trong lĩnh vực truyền thông và điện ảnh, bao gồm những nhà cung cấp phim, đạo diễn và diễn viên bậc nhất Hollywood. Do đó, khi đầu tư 1 căn hộ trong khu vực đặc trưng như Edition West Hollywood, chủ có không chỉ bổ sung thêm vào bộ sưu tập của mình 1 danh mục của cải quý hi hữu, khẳng định địa vị và nhãn hiệu của mình, mà còn tạo thêm phổ biến thời cơ đầu tư mới mang những đối tác vừa là hàng xóm, vừa là thành viên nòng cột của 1 câu lạc bộ thượng lưu, nơi các trị giá vô dường như sang trọng và hình ảnh tư nhân sẽ làm giàu thêm các trị giá hữu hình, giúp khối của cải của họ ngày một lớn mạnh và vững mạnh.

Trị giá từ tinh hoa mẫu mã của các cái tên huyền thoại: John Pawson, Kate Moss, Jade Jaggers.

Khi mà 1 chiếc túi xách chính hãng được say mê bởi phom dáng sắc sảo, chất liệu da thượng hạng và tay nghề thủ công bậc thầy của những nghệ nhân, thì 1 sản phẩm bất động sản chính hãng lại chinh phục gu thẩm mỹ khó tính của giới siêu giàu ngay từ vẻ đẹp lộng lẫy, choáng ngợp mà tinh tế bởi cá tính mẫu mã đỉnh cao của những kiến trúc sư nổi tiếng toàn cầu.

penthouse hạng sang

Loạt căn hộ Edition West Hollywood của nhà Marriott là 1 thí dụ tiêu biểu, mang hơn 80% sản phẩm được mua hết chỉ trong vài tháng mở sang tay – ở tầm giá không phải “dễ chịu”: hơn 32.000 đô la Mỹ/m2 (xấp xỉ 750 triệu/m2). Được mẫu mã bởi kiến trúc bậc thầy John Pawson, mỗi căn hộ Edition là 1 không gian giao hòa lý tưởng mang bỗng nhiên ngay giữa lòng Hollywood phồn hoa, tạo cảm giác liền mạch, không hạn chế cho mọi khoảng không, giúp tầm mắt thu được trọn vẹn nét đẹp của bầu trời Los Angeles dù ở bất cứ góc nào trong căn hộ.

TẠP CHÍ Man.com.vn

Nguồn:
Robbreport

Leave a Reply

Your email address will not be published.

Enquire now

Give us a call or fill in the form below and we will contact you. We endeavor to answer all inquiries within 24 hours on business days.